Chính sách mua hàng - MEGA We care

Chính sách mua hàng - MEGA We care

Chính sách mua hàng - MEGA We care

Chính sách mua hàng - MEGA We care

Chính sách mua hàng - MEGA We care
Chính sách mua hàng - MEGA We care

Chính sách mua hàng

1. Chính sách thanh toán:
Quý khách khi mua sắm tại Megawecare.com.vn có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau để thuận tiện và nhanh nhất:
- Thanh toán bằng tiền mặt tại cửa hàng: Khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Megawecare để mua hàng và thanh toán bằng tiền mặt cho Megawecare.
- Thanh toán khi nhận hàng (COD): Quý khách xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.
- Thanh toán chuyển khoản: Đây là tài khoản ngân hàng của Megawecare để các bạn chuyển khoản mua hàng, ngoài các tài khoản này Megawecare không sử dụng bất kỳ tài khoản nào
khác. Các bạn chuyển khoản cho tài khoản khác ngoài các tài khoản mà Megawecare công bố dưới đây thì Megawecare hoàn toàn không chịu trách nhiệm về số tiền các bạn chuyển khoản.
Khách hàng vui lòng lưu ý để bảo vệ quyền lợi của mình.
• STK:
• Tên TK:
• Ngân hàng:
Sau khi quý khách đặt hàng và thanh toán thành công, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng,

Quý khách hàng có thể phản hồi qua hotline: 08-38123166 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
2. Chính sách vận chuyển:
a. Thời gian vận chuyển
Thông thường Megawecare.com.vn xử lý vận chuyển đơn hàng cho khách hàng trong khoảng 24h, và khách hàng sẽ nhận được hàng từ 3-5 ngày làm việc kể từ khi
Megawecare.com.vn xác nhận đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
• Nhân viên Megawecare.com.vn liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể xác nhận đơn hàng.
• Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
• Số lượng đơn hàng của Megawecare.com.vn tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
• Đối tác cung cấp hàng cho Megawecare.com.vn chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
• Đối tác vận chuyển hàng hóa cho Megawecare.com.vn bị chậm trễ trong việc xử lý giao nhận.
b. Về phí vận chuyển
Về phí vận chuyển, Megawecare.com.vn miễn phí cho những đơn hàng có giá trị 500,000 đồng trở lên trong nội thành Hồ Chí Minh.

Đối với đơn hàng dưới 500,000 đồng hoặc ở ngoại thành hoặc ở tỉnh thì Megawecare.com.vn sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của
các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển đó.
3. Chính sách đổi trả/ hoàn tiền:
Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng chúng tôi giao. Sau khi nhận hàng chúng tôi KHÔNG ÁP DỤNG chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm.
Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm giả, trôi nổi không có nguồn gốc. Xuất hiện tình trạng tráo hàng, trộn hàng. Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng KHUI HỘP,

KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ. Nếu phát hiện giả, hàng bị lỗi... Xin vui lòng gọi ngay số Hotline:
08-38123166 để thông báo cho chúng tôi
- Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi, hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,... Quý khách
vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng.
- Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi,hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,..
Quý khách vui lòng không nhận hàng. Tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng, Quý khách và nhân viên giao nhận của chúng tôi ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản.
Chúng tôi mang hàng về.
Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản trên, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng
sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 7 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Nếu trong 7 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xinvui lòng điện thoại số Hotline: 08-38123166 để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.
Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.